Thứ Hai, 24 tháng 7, 2023

Xe Đầu Kéo DAF: Đỉnh Cao technology Hà Lan

Xe đầu kéo DAF là 1 dòng đầu kéo của âu lục rất được quan tâm nhất bên trên trái đất ở kề bên các Brand Name dần lớn như Volvo, Scania, Mercedes, Man…

Trong loạt bài về các dòng xe đầu kéo nổi tiếng thế giới, hôm nay sẽ ra mắt đến bạn dòng xe còn không quen với khách Việt này nhé.

những Dòng Xe Đầu Kéo Của DAF

Hãng DAF có lịch sử lâu lăm với khá nhiều dòng xe tải đã & đang rất được ưa chuộng bên trên Thị trường được sản xuất đa chủng loại thông số kỹ thuật thích nghi cho mỗi loại hình vận tải.

DAF XG

Xe đầu kéo DAF XG mới giành cho vận tải đường dài & hạng nặng có thiết kế bên ngoài đc cách tân, thiết kế thiết kế bên trong toàn bộ mới, cấu trúc khung gầm mới & động cơ PACCAR MX 12,9 lít mới, có sẵn ở cả hai thông số kỹ thuật Euro 4 & Euro 5.

DAF đề ra những chuẩn mức mới đi về nhà unique đã trải qua hơn 20 triệu km kiểm định mọi chức năng, độ bền, có kết quả và hiệu suất giao vận cũng tương tự phong cách thiết kế thiết kế bên trong, sự dễ chịu và thoải mái, công thái học & thời gian làm việc lái.

Dòng xe DAF XG mới dẫn tới quality cao nhất, hiệu suất nhiên liệu đc cải thiện 10%, bổ sung vừa đủ các chức năng an toàn và đáng tin cậy chủ động và thụ động cùng mức độ đẳng cấp và sang trọng nội thất hàng đầu.

DAF XF

DAF XF được coi là dòng xe đầu kéo được chế biến từ ​​năm 1997 bởi hãng sản xuất DAF Hà Lan. Xe tải có động cơ 12,9 lít (PACCAR MX 11 hoặc 13) & hộp số ZF AS Tronic ở cả định dạng số tay và auto.

khởi nguồn từ năm 2021, dòng XG và XG+ là thế hệ tiếp theo sau của dòng XF.

DAF CF

DAF CF là 1 trong loạt xe tải, đầu kéo được chế tao từ ​​năm 1992 đến năm 1997, thuở đầu nó đc ra mắt với tên gọi 65, 75 và 85.

Ngoài động cơ PACCAR MX-11 và MX-13 được làm mới, DAF CF cũng đều có sẵn động cơ PX-7 6,7 lít. Nhờ mô-men xoắn cao ở số vòng quay thấp, nó là việc chọn lựa tốt nhất cho những ứng dụng phân bổ khối lượng nhẹ hơn trong phạm vi phân phối địa phương.

Tổng Quan Dòng Xe Đầu Kéo DAF

trước lúc đến với các technology, lợi ích tân tiến nhất đc trang bị bên trên xe, họ sẽ cùng tìm hiểu các thông báo hấp dẫn về lịch sử vẻ vang của hãng xe DAF.

lịch sử dân tộc dòng xe DAF

DAF (Van Doorne’s Automobiel Fabriek) Trucks là đơn vị sản xuất xe tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng số 1 với Thị Phần ở Tây Âu gần 15%. Năm trước, C.ty đã giao tổng cộng 52.500 xe tải tại các Thị Trường trong & ngoài âu lục.

ngoài ra, DAF cũng quá trình phát triển & chế tao những bộ phận như trục và động cơ cho những nhà phân phối xe buýt và xe đặc biệt. DAF Trucks có cơ sở sản xuất ở Eindhoven (Hà Lan) & Westerlo (Bỉ), hơn một.000 đại lý & điểm dịch vụ ở châu âu và hơn 7.000 chuyên viên.

DAF Trucks là 1 trong những C.ty chế tao xe tải của Hà Lan & Ngày nay là 1 trong công ty con của Paccar. Trụ sở chính và nhà máy chính ở Eindhoven.

Cabin & cụm trục đc chế biến tận nơi máy Westerlo của hãng ở Bỉ. Một số trong những mẫu xe tải thương hiệu DAF được thiết kế theo phong cách và chế tạo bởi Leyland Trucks tại nhà máy Leyland ở Anh.

Năm 1928, Hubert “Hub” van Doorne thành lập và hoạt động C.ty với tên gọi Commanditaire Vennootschap Hub van Doorne’s Machinefabriek. Người đồng sáng lập & nhà đầu tư chi tiêu của người tiêu dùng là AH Huenges, giám đốc điều hành của 1 nhà máy sản xuất bia.

Năm 1949, C.ty ban đầu chế tao xe tải , xe đầu kéo và xe buýt, đổi tên thành Van Doorne’s Automobiel Fabriek (Nhà máy ô tô của Van Doorne).

Mẫu xe tải trước hết là DAF A30 . Một trong những năm 1950, DAF là nhà sản xuất chính cho việc trang bị lại những phương tiện làm bằng da thời thượng của Quân đội Hà Lan.

Năm 1987, DAF hợp nhất với bộ phận Xe tải Leyland của tập đoàn lớn Rover, và trong tháng 6 năm 1989, được đưa lên Sở giao dịch kinh doanh thị trường chứng khoán Hà Lan & Luân Đôn với tên thường gọi DAF NV.

C.ty mới đc đơn hàng với tên thường gọi Leyland DAF ở vương quốc Anh & DAF ở những nơi khác. DAF Bus đc tách ra vào năm 1990 để trở thành một phần của United Bus.

trong tháng 10 năm 1996 Paccar mua lại DAF Trucks. Xe tải DAF & Xe tải Leyland được tái du nhập hồi tháng 6 năm 1998, lúc Paccar cũng mua lại Xe tải Leyland. DAF hiện có giá trị ròng là một,7 tỷ đô la.

Nội ngoại thất

những chiếc xe tải mới được thiết kế cabin chất lượng cao bắt mắt & hiệu quả với chiều dài phía đằng trước 160 mm để mang về tính khí động học & an toàn và đáng tin cậy số 1 trong ngành.

DAF tạo ra một phân khúc Thị Phần cao cấp mới & bổ sung thêm 330 mm chiều dài cabin ở vùng phía đằng sau, mang đến không gian & sự dễ chịu chưa từng có cho người lái.

Chỉ những vật liệu tốt nhất mới đc sử dụng trong xe DAF mới. Thép nhẹ, độ bền cao đc sử dụng cho cấu trúc cabin, các vật liệu cảm biến mềm thời thượng & da được sử dụng rộng thoải mái trong tổng thể thiết kế bên trong.

khối hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng cao đc dùng bên trên toàn xe tải, quan trọng tập trung đến đèn pha chiếu sáng thấp & cao tiến bộ. Chúng bao gồm đèn chạy ban ngày quan trọng đặc biệt giúp DAF Thế hệ mới dễ nhận biết trong mọi ĐK.

một chiều hướng mới về sự thoải mái cho tất cả những người lái được chú trọng cao với vị thế lái, khoảng không nội thất, sự thoải mái lúc ngủ, vừa vặn & hoàn thiện – mọi thứ đều quý phái nhất.

Người lái xe có khả năng sẽ bị tuyệt vời bởi khoảng không nội thất cực lớn với thể tích 12,5 m3, DAF mà thậm chí có thể tích nhiều hơn 14% so với chuẩn mức ngành.

Cabin mới tạo nên các phạm vi điều chỉnh chưa từng có cho ghế & cột lái, đồng thời cùng lúc có khả năng xoay cả ghế lái xe và phụ lái xe đến chỗ đứng thư giãn.

thiết kế bên trong đẹp nổi trội với bảng tinh chỉnh và điều khiển bắt mắt với bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn có thể tùy chỉnh cấu hình theo sở trường cá nhân của người lái. Hiển thị màn hình cảm ứng thứ hai tùy chọn có sẵn để vận hành khối hệ thống thông tin giải trí & điều hướng DAF.

Chiều dài giường mới là 2.220 mm ở toàn bộ các mẫu, với chiều rộng 800 mm. Giường Thư giãn DAF có khả năng điều chỉnh bằng cơ hoặc bằng điện với cùng 1 miếng lót riêng biệt có sẵn để hỗ trợ nổi bật cho đầu, lưng & chân lúc nghỉ ngơi thư dãn. Đèn LED bao quanh tiến bộ có khả năng điều chỉnh độ sáng và sắc màu.

Cabin tự động làm giảm nhiệt độ và sưởi ấm trong cả khi động cơ đã tắt đóng góp phần đáng kể vào sự thoải mái và dễ chịu vượt trội, đó là cảm xúc lái & khả năng xử trí mẫu mực, được phát sinh bởi thiết kế phần đầu xe mới, hệ thống treo cabin mới và thiết kế mới của khối hệ thống treo cầu sau. Tất cả những điều ấy đừng để cho DAF Thế hệ mới biến thành giấc mơ của người lái xe.

Động cơ

có tác dụng của xe đứng đầu tiên Thị Phần được tăng tốc nhờ sự Thành lập và hoạt động của động cơ PACCAR MX-11 10.8 lít & MX-13 12.9L mới, khối hệ thống xử lý khí thải lanh lợi, trọng lượng xe thấp, hộp số tự động TraXon tiêu chuẩn & khối hệ thống hỗ trợ lái xe tinh vi.

Khử cacbon vận tải đường bộ Động cơ diesel thế hệ mới hiện đại nhất MX-11 và MX-13 bổ sung kinh nghiệm tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và sản sinh CO2 quá thấp.

Dòng DAF đã được thiết kế cho các loại nhiên liệu điện tử tái tạo và sinh học tiên tiến nhất để tiếp tục khử cacbon trong vận tải đường bộ & những xe tải là nền tảng sẵn sàng cho các hệ thống truyền động không phát thải sau này.

với rất nhiều mô-men xoắn hơn & một số cải tiến kỹ thuật mới giúp nâng có kết quả lên 1 cấp độ cao hơn bao gồm: một khối động cơ mới và đầu xi lanh kim phun được thiết kế với mới một máy nén turbo thế hệ tiếp theo sau, khung xả được thiết kế theo phong cách mới giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt giữa động cơ & EAS không dừng lại ở đó nhằm mục đích mang về có kết quả tối đa.

hiệu quả tối ưu hóa với thế hệ xe tải mới, DAF có hiệu suất nhiên liệu cao hơn tới 10% & giảm lượng khí thải CO 2 tương đồng. Thành tựu đáng chú ý này đã được tiến hành bằng cách dùng động lực học chất lỏng đo lường để gây ra một chiếc ca-bin khí động học hoàn chỉnh với nửa đường kính dần lớn, kính chắn gió cong, camera kỹ thuật số thay vì gương và luồng không khí dưới ca-bin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét